Thursday, November 11, 2004

FIGHT OR LET GO?

**questions na madaling sagutin pero mahirap gawin, **

1.Pano pag mahal ka ng taong mahal mo?
> >>> FIGHT ano pa ba ang dapat?
>
> 2.Pag di ka mahal ng taong mahal mo?
> >>> LET GO, hello me iba pa naman siguro jan,
>
> 3.Pag iniwan ka ng taong mahal mo dahil di
> ka na niya mahal?
> >>> LET GO kunat sya, kung ayaw na nya e di wag
>
> 4.Pag iniwan ka ng taong mahal mo kahit na
> mahal ka pa niya?
> >>> LET GO praning sya, hahanaphanapin nya din ako, kc nag iisa lng ako hehehe
>
> 5.Pag iniwan mo yung taong mahal mo dahil
> sa ibang bagay kahit na mahal mo pa siya?
> >>> LET GO kc di ko cguro sya ganun kamahal para ipagpalit lng sa isang bagay
>
> 6.Pag iniwan ka ng taong mahal mo dahil
> may mahal siyang iba?
> >>> FIGHT him, hehehe awayin mo sya loko pala sya e then LET GO
>
> 7.Pag inagaw siya sayo ng iba?
> >>> LET GO, it means di nya din ako mahal kc nag paagaw sya
>
> 8.Pag napunta sa iba yung mahal mo kahit
> na ikaw ang mahal niya?
> >>> LET GO mahina pala sya e, di sya nararapat sakin
>
> 9. Pag pinagpalit ka ng mahal mo sa taong
> hindi niya mahal?
> >>> LET GO sira ang ulo nya, wala na syang makikitang katulad ko
>
> 10.Pag ginamit ka lang ng taong mahal mo?
> >>> FIGHT him, declare ka ng world war III then LET GO
>
> 11.Pag niloko ka ng taong mahal mo?
> >>> LET GO seryoso naman ako kaya wlang lokohan,
>
> 12.Pag pinaasa ka ng taong mahal mo na
> mahal ka rin niya pero hindi naman?
> >>> LET GO lokohan na pala e
>
> 13.Pag mahal niyo ang isa`t isa pero
> nasasaktan kayo dahil sa maraming
> dahilan?
> >>> LET GO habang me natitira pang respect sa inyo
>
> 14.Pag ayaw sa`yo ng parents ng mahal mo?
> >>> depende pag pinangtangol nya ko e FIGHT, pag hindi e di LET GO
>
> 15.Pag ayaw ng parents mo sa kanya?
> >>> FIGHT pag wla namang masama sa relasyon namin pero kung meron LET GO, (masunudin na po ako)
>
> 16.Pag pagod ka na pero mahal mo pa siya?
> >>> LET GO, baka matuluyan ako
>
> 17.Pag pagod na siya pero mahal ka pa niya?
> >>> heh! LET GO at baka sya ang tuluyan ko
>
> 18.Pag ayaw sa kanya ng mga kaibigan mo?
> >>> same as #15, proven en tested na ang instinct nila khit me kunsintidor minsan
>
> 19.Pag ayaw sa`yo ng mga kaibigan niya?
> >>> FIGHT aba e %$^&o cla, di naman cla ang mahal ko, hehehe (bias ako)
>
> 20.Pag hindi tanggap yung relasyon niyo ng
> mga tao sa paligid niyo?
> >>> kung mali ang realasyon e LET GO pero kung inggit lang cla e, kiber ko, hehehe
>
> 21.Pag long distance relationship?
> >>> FIGHT, kaya ko yan
>
> 22.May mahal/minamahal ka ba ngayon?
> >>> ano ito?
>
> 23.Kung meron, ipaglalaban mo ba siya sa
> kahit ano...
> >>> basta be he deserves na ipaglaban e, at sobrang mahal ko