Tuesday, November 09, 2004

lines from the heart of the monkey!

some of old & new lines na sinabi sakin, kakakilig pero puros bola, badtrip diba?

1."kung liligawan ba kita e sasagutin mo ko?" alam mo kc takot akong mapahiya e. >DA

2. cguro nga me iba ka ng pinaghahandaan, di kita inisantabi nagkamali lng ako cguro na unahin ang ibang bagay kesa sayo >DA

3. titiisin ko lahat, para din naman un sa magandang kinabukasan, saka para walang masabi ang babaeng mamahalin ko forever >R

4. him: nareceive mo text ko kagabi?
<<: alin dun?
him: yung mahal kita
<<: e ano ngayon, wala naman ng mangyayari kahit ilang beses mo sabihin yan
him: ok lang yun, di ko naman hinihiling na suklian mo, basta gus2 ko lng sabihn na mahal kita >CA

5. ayaw mo na ba talaga? aaminin ko marami akong pagkukulang at mali, sorry di ko sinasadya o ginusto yun. alam mo nman kung ano lng ako. >AH

6. "kagabi nga pala nung magkausap kayo, u dont even think about me na kung malaman ko yun e masasaktan ako. cguro nga di mo ko naisip at dat point kc cno ba naman ako. >AC

7. di ba u love me as ur bro and i love u as my sis? di ba pwedeng maging deeper ang love na yun? >NR

8. sorry pakiramdam ko kc im loosing u >DA

9. bkit? may mali ba sa tanong ko o baka may mali sa isasagot mo? di ko kayang sabihin na mahal kita pero alam ko meron dito saking pakiramdam na di pangkaraniwan >DA

10. kaw gus2 mo ba kong makasama? till death? for richer &amp;amp; for poorer? thru thick & thin? in short willing ka ba na maging asawa ko? mrs. _____? >CA

mga ungoy kayo! yun lang masasabi ko.