Saturday, November 06, 2004

mga buhay-buhay!

i found this old note of mine dated feb 28 2002, and ito ang nakasulat

judicial necessity which is to give, to do or not to do (law ba ito?)
>>misses u already >> its a good thing im bc.
if not, i might die thinking of you. (pagka corny ko pala noon hehehe)

> hah! its too long i can't take it anymore atleast my longing to see you and to receive text from u is lessen, a bit
i told u "consistency is a must"

"collect, test en select" }motto ko
"baby if there's a will, bay there's a way" }nung panahong
"consistency is a must" }praning pa
"do i have to be the active subject or do i have the right to be one" }ko

feeling ko obligation ang tinutukoy ko sa notes kong to' at obviously e law ang inaaral ko cguro nung panahong to,, at dahil feeling inlove e kung ano-ano ang naisulat ko in between sa pagbabasa ko. weird talaga, pati pag aaral iniaaply sa personal na buhay. para masabing nakarelate ako sa subject na law!

nakakatuwa pala pag me nakikita kang mga notes no' parang gus2 ko tuloy isa-isahin ang mga books ko kc me mga kung ano ano pang nakasulat dun. it brings back those kilig memories,, hay parang ang sarap bumalik sa nakaraan, pero PARANG lng ha. baka naalala ko lng e yung magagandang memories pero baka di ko na kayanin na maulit pa yung malulungkot at di kagandahang ala-ala,,

hay next time ill tell you the stories behind those motto ekek na yan,, kahit parang walang kwenta e me sense and kanya kanyang nakakatuwang istorya yan,, so till next time..

**ei check other link muzzic there are some lyrics of some new songs that ul probably like,, okewls!!
tahtah!!