Thursday, October 14, 2004

interview w/ the vampire!!

(kunwari celebrity din ako tapos ininterview ako ni tim yap, tapos yan ang title tapos gani2 ang isasagot ko)

OVER ACTING OR XRATED INDIVIDUAL!
Interview by Tim Yap

1. thing about fame?
fortune! di ba magkasunod yun parati?

2. the thing I love most about what I do is?
di ako pinapansin sa office, pwede ako mg leave lagi, bwahahaha! kc walang apektado kung wala ako, bwahahaha! wag lang pag deadline na ng mga tax at fs. at cge na nga kahit na 2maas pa ang ego nyo hanggang langit e dahil sa INYO mga fans ko, este officemate pala, esp GRACE & LEA

3. people might be surprised to know that i am?
not nice? not so innocent & sweet? bwahahaha! im a good singer! hehehe

4. the most important thing i learnt is?
a)not everyone who smiles at you likes u
b)do not believe it when the guy asks u "will u marry me" unless he has given u "that precious ring" bwahahaha!
c)when u apply for work and they says "dont call us, we'll call u" di ka tanggap, hahaha!
d) pag sinabing sakyan mo na, sakay ka para di mahulog sa "over the top" activity sa subic!

5. the secret to happiness is?
contentment and selflessness!

6. my best ever outfit consisted of?
pants, shirt,rubbershoes

7. manila would be better w/out
traffic & pollution (at corny na traffic aid na malaki ang tyan at naka high heeled boots, yeew)

8. my super saturday night consists of
date w/ someone, tapos me take out pa, libre diba? hay kakamiss din...

9. the sountrack of my life would include
Come What May ng Mouline Rouge

10. my fave subject include,
ewan algebra yata at p.e.

11. during my space time, i love to
watch the t.v., play w/ my nephews or sleep

12. if i was invisible for a day i would
go to ----- house and gather all the infos ng kasinungalingan nya at lahat ng kaliit-liitang detalye sa buhay nya,, bwahahaha! tapos sasabihin ko sa kanya na me kaibigan ako na ngsusurvey sa bahay nila patay sya, astig diba!

13. the thing that makes me most angry is
liars!! o yung maingay na walang sense ang cnasabi! at pag me nang away sa kaibigan ko or pamilya ko, patay ka!

14. if i was the most powerful person on earth i would
take over the world, and have my own talkshow! hehehe

15. if money was no option i
would travel the world, magpa lipo, pay the country's debt!

16. when i retire i would like to
sana super rich na ko tapos magstay in our house sa batangas, kasama ang hubby ko, anak at apo,,, (hay kelan kaya? )

17. the world would be a much better place if
there's no poverty, no one fights for that "power thingie"

18. my hero is
HIM! corny pero totoo, sya lang me alam ng lahat lahat ng pinagdadaanan ko araw-araw, sya lang ang nakikinig sakin, ang karamay ko pag super down ako! at ang di nagagalit pag di ako nagsisimba!

19. the thing that makes my life worth living is
my family

20. my greatest hope for the future is
world peace, (sabay wave, miss universe na ang dating )

ok ba?? pwede na ulit for the next interview, kay OPRAH naman, hehehe