Friday, January 07, 2005

Anong Petsa na?!

2005!
year of the rooster!
ano kaya ang naka store para sakin ngayong taon ng manok na panabong in short "tandang"
lam mo ba na last yr, as in bago mg bakasyon for new yr super plano na ko ng mga gagawin ko for 2005, pero ngayon naiinis ako. kasi naman i know i have to write something.. madami akong napagmunimuni bago mag 2005, and i know i have to write it down,, kaya lng di ko na maalala.
wtf as in i cant remember anything,, hahaha!! sa sobrang excitement na naramdaman ko for yr 2005 eto nawala ang mga nireflect ko.. badtrip talaga, lam mo yun. nawala na ang lahat,, as in wala na ko sa mood. sa dami ng trabaho ko lahat ng balak ko nawala, wahhhh!! nakakainis na ha,, nawala na yata ang focus ko.I cant concentrate on things. my mind was so occupied w/ lots of stuff and di ko na nga maintindihan kung aling ideas ang ientertain ko..humph! di bale one of this days everything will straighten up, me hang over pa lang cguro ako ng bakasyon kaya ganito.

**a good plan today is better than a perfect plan tomorrow**