Sunday, August 20, 2006

bad day

Saturday dapat puros happy thoughts diba?
Pero the f&$k naharassed ako.
F&%k that thing!
I feel so angry, bakit? Punyeta gaano naba katagal at buhay pa sya? Kelan nya kaya ako tatantanan? Di ko maintindihan kung ano pa ang gusto nya. Kung aksidenteng nasagot ko ang cel ko, tang #&% naman hindi naman ibig sabihin nun gusto ko na syang makausap.Tang #&% di naman sya graduate ng assumption, at feeling nya ok kami? Shit naman, masaya na ko sa buhay ko, at kung sya miserable sa buhay dahil sa kagaguhang pinag gagawa nya, pota wag naman syang mangdamay. Sa totoo lang I feel harassed. Sana kung gusto nya ng kausap humanap sya ng iba. Napa insensitive talaga. Sobra ang galit ko kasi naman alam na ayaw ng makita ayaw makausap tang #&% talagang ipipilit pa. kung alam mo lang ang feeling ng nanginginig sa galit. And kung ang rason nya is just to be friend with me, pota di sya welcome, I have enough friends.
Tang #&% tama nga kapatid ko malakas talaga ang hatak ko sa me mga sira ang ulo.
Shit talaga badtrip.